Quỳnh Chi viết 'tâm thư' về tương lai của con trai sau hôn nhân cay đắng

author 18:33 15/05/2015

(VietQ.vn) - Hiện tại cậu bé Gia Phúc - con đầu lòng của Quỳnh Chi đã được mẹ chồng cô - nữ đại gia Diệu Hiền mang đi đến "một nơi rất xa". Chia sẻ trên Facebook, Quỳnh Chi viết: "Mẹ mệt khi nghĩ về con đường phía trước, mẹ chẳng biết rẽ lối nào, quyết định ra làm sao mới là tốt nhất cho con.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi đã chia sẻ một bức ‘tâm thư’ đầy xúc động gửi đến con sau nhiều ngày xa cách. Hiện tại, dù đã cố gắng gượng dậy để sống mạnh mẽ song Quỳnh Chi vẫn không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, bế tắc, mất phương hướng. Cô thực sự không biết phải làm thế nào mới là tốt cho con trai bé bỏng của mình. MC Quỳnh Chi tâm sự với con: 'Mẹ mệt khi nghĩ về con đường phía trước, mẹ chẳng biết rẽ lối nào, quyết định ra làm sao.. mới là tốt nhất cho con.

Có 1 đứa trẻ trong đời, lo nghĩ về đường đời mình thì ít mà lo nghĩ cho nó thì nhiều! Quyết định cho mình thì có thể ít đắn đo, nhưng nghĩ cho con thì tuyệt nhiên không cho phép mình sai được. Làm thế nào cho tốt, làm thế nào cho vẹn tròn, làm thế nào để tương lai sẽ không bao giờ phải hối hận. Ước gì bây giờ con biết nói và đủ nhận thức, mẹ sẽ chỉ phải làm 1 việc duy nhất là hỏi ý kiến của con...Mẹ vẫn đang cười vui và sống tiếp, mẹ có rất nhiều hoài bão phải hoàn thành trong cuộc đời này, nhưng thanh thản là điều đã lâu rồi mẹ không có được, bao giờ hả con..?'.

Bức tâm thư MC Quỳnh Chi viết cho con trai gây xúc động

Bức tâm thư MC Quỳnh Chi viết cho con trai gây xúc động 

Khi đọc những dòng chia sẻ của Quỳnh Chi, nhiều người đã không cầm được nước mắt. Bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến nữ MC và mong cô sớm lấy lại được tinh thần, theo Người Đưa Tin.

Quỳnh Chi và cậu con trai Gia Phúc đã lâu không được gặp nhau

Quỳnh Chi và cậu con trai Gia Phúc đã lâu không được gặp nhau 

Trước đó, ngày 5/5,  Quỳnh Chi tuyên bố đơn phương ly hôn vì không có tiếng nói chung với cuộc sống gia đình chồng đại gia và "ba tháng rồi chưa được gặp con". Vụ đòi ly hôn này gây xôn xao trên mạng xã hội vì trước đó cô đã có một đám cưới  rất lớn và đầy hứa hẹn hạnh phúc. Có những ý kiến cho rằng trường hợp này hai vợ chồng chưa chính thức ly hôn, và cũng chưa có một quyết định hay bản án có hiệu lực pháp luật của tòa án, thì không thể khẳng định gia đình nhà chồng đã tước đi quyền nuôi con của nữ MC này.

Đám cưới xa hoa của Quỳnh Chi với con trai đại gia thủy sản

Đám cưới xa hoa của Quỳnh Chi với con trai đại gia thủy sản  

Quỳnh Chi lên xe hoa với doanh nhân Trần Văn Chương, con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền vào năm 2012. Đám cưới của "hot girl" gây chú ý bởi hình ảnh cả dàn siêu xe đón dâu diễu hành trên đường phố Cần Thơ. Từ khi về làm dâu nhà đại gia, Quỳnh Chi không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Sau ba năm lui về hậu trường, cô trở lại làng showbiz với vai trò MC và thử sức với cả âm nhạc, theo VnExpress. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang